ไอเดียออกแบบ บ้านดำ

การพักผ่อนที่เต็มอิ่มไปด้วยวิวทิวทัศน์

การตกแต่งที่เน้นโทนสีดำเป็นหลัก ซึ่งได้มีการตัดด้วยของตกแต่งโทนสีขาว เพื่อไม่ให้ภายในห้องดูทึบจนเกินไป พร้อมพักผ่อนเต็มอิ่มไปกับวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอก ที่มองผ่านกระจกบานกว้าง

เพิ่มความอาร์ตด้วยรูปภาพ

ความลึกลับในโทนสีดำ ที่ได้มีการเปิดรับแสงแดดอ่อนๆ จากภายนอก โดยการตกแต่งจะเน้นความเรียบง่าย แต่ได้มีการเพิ่มความสวยงามและสะดุดตาด้วยรูปภาพสุดอาร์ตขนาดใหญ่โทนสีขาว-ดำบริเวณหัวเตียง

โดดเด่นด้วยลวดลายการฟฟิก

 ความหรูหราที่มาพร้อมความโมเดิร์น ในโทนสีดำ ที่ตัดด้วยความแวววาวในโทนสีทอง ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว ทั้งนี้ยังได้มีการเพิ่มความโดดเด่นด้วยไฮไลท์ลวดลายการฟฟิกบริเวณหลังหัวเตียงอีกด้วย

ความเรียบง่ายในโทนสีดำ

 เน้นความเรียบง่าย ซึ่งได้มีการตกแต่งในโทนสีดำทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเฟอร์นิเจอร์และบิ้วอิน พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยผนังกรู และบริเวณฝ้าที่ได้มีการตกแต่งคล้ายไม้ระแนง จึงได้กลิ่นอายของความโมเดิร์นเพิ่มเข้ามา

เพิ่มเสน่ห์ด้วยรูปภาพ

 การตกแต่งที่คุมโทนสีดำทั้งหมด ให้ความรู้สึกเรียบง่าย  ลึกลับ แต่แฝงไปด้วยกลิ่งอายของความอบอุ่นจากพื้นไม้ จึงไม่ทำให้ภายในห้องดูดาร์กจนเกินไป พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยรูปภาพสุดเก๋ ที่ให้ความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี

ไฮไลท์ลวดลายแผนที่

 ห้องโทนสีดำ ที่ให้ความสำคัญกับไฮไลท์ลวดลายแผนที่บริเวณหัวเตียง ซึ่งถือเป็นจุดเด่นภายในห้องเลยก็ว่าได้ พร้อมเพิ่มหลอดไฟบริเวณตามจุดต่างๆ บนแผนที่ ที่ให้ทั้งความโดดเด่นและความสวยงามได้เป็นอย่างดี

ความเรียบง่ายในพื้นที่จำกัด

ความเรียบง่ายที่มาพร้อมกับพื้นที่จำกัด แต่ตกแต่งได้อย่างลงตัว ด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นที่ตอบโจทย์การใช้งาน โดยการตกแต่งคงโทนสีดำเป็นหลัก แต่ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด เพราะมีบานกระจกขนาดใหญ่จึงได้รับแสงอ่อนๆ จากภายนอกนั้นเอง

กลิ่นอายความเป็น Loft

ห้องโทนสีดำที่ได้กลิ่นอายของความ Loft  จากไฮไลท์บริเวณหัวเตียงที่มีลวดลายคล้ายปูนเปลือย ซึ่งหากเพื่อนๆ คนไหนที่อยากตกแต่งไฮไลท์ในลักษณะนี้อาจเลือกตกแต่งเป็นรูปแบบผนังกรุ หรือ จะเลือกใช้เป็นวอลเปเปอร์ก็ได้เช่นกัน

สีสันสุดจี๊ดในโทนสีดำ

ในโทนสีดำก็สามารถเพื่มสีสันสุดจี๊ดได้ ด้วยหมอนอิงโทนสีส้ม ที่ช่วยเพิ่มสีสันและความโดดเด่นให้ภายในห้องได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นโทนสีอื่นๆ ได้ง่ายตามแบบที่ต้องการในช่วงเวลานั้นๆ

กลิ่นอายธรรมชาติ

เรียบง่าย ได้กลิ่นอายธรรมชาติและสามารถแต่งตามได้ง่าย Infinity Design ผ้าม่านขอแนะนำเลย เพียงตกแต่งผนังโทนสีดำบริเวณรอบห้อง พร้อมเลือกใช้เฟอร์เจอร์ในโทนสีเทาเข้ม เพื่อเป็นการไล่เฉดสีและให้ภายในห้องดูมีมิติ เติมความเป็นธรรมชาติเข้าไปอีกสักนิดด้วยต้นไม้ต่างๆ เพียงเท่านี้ก็ได้ห้องโทนสีดำเก๋ๆ น่านอนแล้วค่ะ

reasondecor®️

กลับไปยังบล็อก